Trường Mẫu giáo Phước Vĩnh Đông

Thông báo kết quả đánh giá CNN GVMN năm học 2023-2024

UBND HUYỆN CẦN GIUỘC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG MG PHƯỚC VĨNH ĐÔNG   Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 253/TB-MGPVĐ Phước Vĩnh Đông, ngày 22 tháng 5 năm 2024
 
THÔNG BÁO
Về việc kết quả đánh giá chuẩn nghề nghiệp đối với CBQL, GVMN.  
Năm học 2023-2024
Trường mẫu giáo Phước Vĩnh Đông.
Số lượng CBQL, GV được đánh giá: 16.
Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Thời gian đánh giá ngày 18/5/2024; 22/5/2024.
  1. Kết quả xếp loại đánh giá của cơ sở giáo dục
TT
 
Họ và tên Kết quả đánh giá của tiêu chí
Chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T)
Xếp loại
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18  
1 Võ Thị Thắm T T T T T T T K T K T K T T T T K T Tốt
2 Nguyễn Thị Ngọc Yến T T T K T T T T T K T K T T T K K T Tốt
3 Phạm Thị Hồng Thủy T T T T T K T T T T T T K K K       Khá
4 Nguyễn Thị Bé Thuy T T K K T T T T T T T T K K T       Khá
5 Hồ Thị Hiền T T T T T T T T T T T T K K T       Tốt
6 Đặng Thị Huỳnh Anh T T K K T T T T T T T T K K T       Khá
7 Nguyễn Thị Đức Hiền T T K K T T T T T T T T K K T       Khá
8 Huỳnh Thị Cẩm Tiên T T K T T T T T T T T T K K T       Khá
9 Giã Thị Mỹ Linh T T T T T T T T T T T T K T K       Tốt
10 Nguyễn Thị Duyên T T T T T T T T T T T T K K T       Tốt
11 Nguyễn Thị Ánh Ngọc T T K K T T T T T T T T K T T       Khá
12 Nguyễn Thị Thanh Trúc T T K K T T T T T T T T K T T       Khá
13 Nguyễn Thị Thu Hằng T T T T T T T T T T T T K T K       Tốt
14 Nguyễn Thị Yến Nhi T T T T T T T T T T T T K T K       Tốt
15 Cao Thị Diễm Hương T T K K T T T T T T T T K K T       Khá
16 Châu Thị Kim Nguyên T T K K T T T T T T T T K K T       Khá
2. Đánh giá chung về năng lực cán bộ, giáo viên
a) Điểm mạnh:
* Đối với Hiệu trưởng
- Quản lý chuyên môn vững vàng, tạo mọi điều kiện cho đồng nghiệp thực hiện nhiệm vụ năm học; có nhiệt quyết trong công việc; tinh thần trách nhiệm cao; làm việc khoa học; thực hiện các loại hồ sơ không tồn động; nắm vững chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; luôn gương mẫu trong công tác.
- Gương mẫu chuẩn mực về đạo đức nhà giáo; hòa đồng giúp đỡ CB, GV, NV trường; quan tâm chăm lo đến chế độ của trẻ, các thành viên trong đơn vị.
- Hòa nhã với phụ huynh, hòa đồng gần gũi với đồng nghiệp, trẻ, cha mẹ trẻ.
- Xây dựng cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp và an toàn thu hút trẻ.
- Tham mưu tốt với chính quyền địa phương; thực hiện công tác xã hội hóa mạnh cho trẻ trong nhà trường.
* Đối với Phó Hiệu trưởng
- Quản lý chuyên môn tốt, nhiệt tình giúp đỡ hướng dẫn giáo viên, nhân viên trong đơn vị.
- Quản lý tốt hồ sơ bán trú.
- Đảm bảo khẩu phần ăn cho trẻ, đản bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Luôn quan tâm, giúp đỡ giáo viên, nhân viên trường.
* Đối với giáo viên
- 14/14 giáo viên tuân thủ các quy định và rèn luyện đạo đức nhà giáo; chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức và tạo dựng phong cách nhà giáo.
- 14/14 giáo viên đạt trình độ đào tạo từ chuẩn trở lên.
- 14/14 giáo viên năng lực khá trợ lên nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm mầm non; thường xuyên cập nhật, nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục phát triển toàn diện trẻ em theo Chương trình giáo dục MN.
- Đa số giáo viên xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện; thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường.
- 14/14 giáo viên tham gia tổ chức và thực hiện việc xây dựng, phát triển mối quan hệ hợp tác với cha, mẹ để nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em và bảo vệ quyền trẻ em.
- Đa số giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin, thể hiện khả năng nghệ thuật trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em.
b) Những vấn đề cần cải thiện:
* Đối với Hiệu trưởng:
- Kiểm tra các bộ phận đột xuất theo kế hoạch để nắm bắt và điều phối tốt công việc của các bộ phận.
* Đối với Phó Hiệu trưởng:
Cần kiểm tra thường xuyên để quản lý tốt hơn về công tác bán trú; cần mạnh dạn góp ý bạn đồng nghiệp nhiều hơn.
* Đối với giáo viên
- Tổ chức các buổi làm đồ dùng đồ chơi từ vật liệu phế thải để học tập kinh nghiệm lẫn nhau về cách làm đồ chơi tự tạo đồng thời bổ sung đồ dùng đồ chơi cho lớp thêm phong phú.
- Cố gắng đầu tư môi trường mở cho trẻ hoạt động, đầu tư trang trí môi trường trong và ngoài lớp sinh động hơn.
- Cần linh hoạt trong việc quản lý trẻ.
c) Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:   
- Ban lãnh đạo khắc phục khuyết điểm để ghoàn thành tốt hơn nhiệm vụ năm học sau.
- Năm học 2024-2025, giáo viên tự nâng cao tay nghề trong việc cho trẻ làm quen ngoại ngữ tại đơn vị, trang trí môi trường mở sinh động hấp dẫn,... Quản lý nề nếp của lớp tốt hơn.
Trên đây là thông báo kết quả tự đánh giá chuẩn nghề nghiệp năm học 2023-2024 của trường MG Phước Vĩnh Đông.
 
Nơi nhận:                                                                                                                                  
- Phòng GD&ĐT; 
- Công khai trường
- Lưu VT

THỦ TRƯỞNG


 
 
Võ Thị Thắm
Tác giả: Võ Thị Thắm Nguồn: Trường MG Phước Vĩnh Đông